Thứ Năm, ngày 04 tháng 7 năm 2013

BÚT BI TẨY XÓA ĐƯỢC FRIXION PILOT - TRẢI NGHIỆM THÚ VỊ

Bút bi tẩy xóa được? - Tôi nhớ tôi đã rất ngạc nhiên khi lần đầu tiên nghe đến cụm từ này. Và khi lần đầu tiên cầm trên tay chiếc bút bi có thể tẩy xóa được Frixion Pilot, trải nghiệm đầu tiên là thật tuyệt!

Tôi thường sử dụng bút bi 99,9% trong công việc và cuộc sống của mình vì sự tiện lợi mà nó mang lại. Tuy nhiên có một bất lợi duy nhất mà tôi (và cả các bạn) cũng thấy được của loại bút bi bình thường là: khi chúng ta viết sai - hoặc là chúng ta phải gạch đi hoặc dùng bút xóa - và viết lại. Tôi cũng đã thử chuyển sang bút mực, nhưng cảm giác cũng không khá hơn là bao. 

Với chiếc bút bi xóa được Frixion Pilot, tôi đã không còn lo lắng nhiều về vấn đề viết sai, bút xóa... nữa. Chính xác là tôi đang sử dụng một chiếc bút bi - có thể tẩy xóa đơn giản như một chiếc bút chì! Tôi đã tìm hiểu khá kĩ và sẽ giới thiệu một số đặc điểm của loại bút bi độc đáo này:
Ưu điểm:
  • Thiết kế đẹp và mang lại trải nghiệm khi cầm viết rất tốt. Bút bi Frixion Pilot được thiết kế, tính toán để tạo cảm giác thăng bằng tốt nhất trên tay của người dùng. Vì vậy, bạn sẽ dễ dàng làm chủ chiếc bút của mình hơn.
  • Viết cực trơn: Một ưu điểm khác của bút bi tẩy xóa được Frixion Pilot là dòng mực viết cực kì trơn. Kể từ khi dùng đến khi viết bài review này, tôi chưa từng gặp tình trạng tắc mực một lần nào cả.
  • Có nhiều màu sắc và kiểu dáng cho bạn lựa chọn: chúng ta có bút nắp ruột frixion 0.5 mm, bút bấm ruột Frixion 0.5mm, Ruột bút Frixion 0.5mm và cả bút đánh dấu dòng (cũng cực kì đẹp luôn :p)
Nhược điểm: 
  • Màu mực: có một nhược điểm nhỏ của Frixion Pilot là màu mực của nó. Màu xanh của Frixion Pilot có vẻ hơi nhạt, cảm giác như màu nước. (Tôi chỉ đưa ra nhận xét với màu xanh, vì mới chỉ dùng bút màu xanh thôi nhé :">)
  • Giá thành có vẻ hơi đắt (xem giá bán của từng loại tại các page bên cạnh)
Nói chung tôi rất thích chiếc bút này: tiện lợi, độc đáo. Nhưng có lẽ chỉ nêu ý kiến của mình tôi sẽ hơi chủ quan. Nên cùng xem những người dùng khác nhận xét thế nào về chiếc bút nhé:
Độc đáo và rất...tuyệt. Tôi rất thích thú khi lần đầu tiên cầm trên tay một chiếc bút bi có thể tẩy xóa được như...bút chì. Amazing! (Nguyễn Nam Phương - Hà Nội)
 Loại bút yêu thích của mình. Vừa sưu tập đủ trọn bộ tất cả các loại của bút này. LOL (Bùi Văn Sơn - Hà Nội)
 Mình thích chiếc bút này vì mực viết rất trơn. Không còn phải dừng lại, viết đi viết  lại vài lần cho ra mực nữa. Thú vị nhất là dùng một chiếc bút bi để viết, rồi tẩy xóa được như một chiếc bút chì. LOL (Nguyễn Thế An - Hà Nội)

Chiếc bút bi tẩy xóa được Frixion Pilot còn nhận được rất nhiều góp ý tích cực nữa từ người dùng. Nhưng tôi không thể trích hết ở bài review này được.
Có một số lưu ý nhỏ khi dùng bút bi Frixion Pilot:

  • Bút dùng đầu sau để tẩy, và chỉ dùng để tẩy đúng mực của loại bút này thôi.
  • Mực viết nếu không tẩy thì sau vài tháng vẫn còn, chứ không phải là viết thời gian ngắn rồi bay mực như một số bạn hỏi. Vì thế nên các bạn có thể yên tâm dùng chiếc bút này để viết bài học ^^
  • Tuyệt đối không dùng bút để kí những giấy tờ quan trọng như hợp đồng; giấy vay nợ, biên lai....
  • Tránh để ở nhiệt độ quá cao. Ở 70 độ C mực sẽ tự bay, nhưng khi hạ xuống -18 độ C mực sẽ phục hồi lại (quá ảo - đúng là Nhật Bản :p)

Sau đây là một số hình ảnh của chiếc bút:
”But
”But
”Bút
”But

Dưới đây là một clip test tôi lấy từ Youtube về loại bút này:


Sau đây là những loại bút tôi giới thiệu ở blog này:

Bạn có muốn đặt cho mình một chiếc bút bi tẩy xóa được không? Hãy làm theo một số cách dưới đây:

1. Gọi điện về Hotline: 0966.066.014 (Hà Đông - Hà Nội)
2. Gửi email về: butbixoaduoc@gmail.com
Trong đó ghi rõ:
  • Loại bút
  • Số lượng
  • Điện thoại
  • Địa chỉ nhận hàng
Tôi sẽ xác nhận và chuyển hàng cho các bạn trong thời gian sớm nhất.
hoặc bạn có thể xem thêm reviews rất kĩ tại: Butbixoaduoc.com 



Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Bút bi xóa được, bút bi tẩy xóa được của Nhật tại Hà Nội
Designed by But bi xoa duoc Frixion Pilot
Posts RSSComments RSS
Back to top